Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Tam Su Buon: đau đầu vì Ông Chồng Mắc Bệnh Khoe Mã

Tam Su Buon: Đôi khi đến ngày mai phía trước mà Vân lại ứa nước mắt. Vân đã quá mỏi mệt có cuộc sống hôn nhân cùng ông chồng mắc bệnh khoe mẽ này rồi.


Vân kết hôn cũng đã được 3 năm. Nhưng 3 năm qua, chưa lúc nào Vân thấy cuộc sống của mình vui vẻ cũng chỉ vì loại tính sĩ diện hão, thích khoe mẽ của Long.

Cả Vân và Long đều ko được học hành đa dạng nên chỉ giới hạn ở tấm bằng cấp 3. Tam Su Buon Vân và Long xin vào làm cho công nhân may được 1 thời gian thì Long bàn mang Vân gom tiền để Long đi học lấy nghề sửa xe máy, rồi xin vào làm cho ở 1 xưởng bảo dưỡng mới mở ở gần nhà. Thu nhập công tác này cao hơn nên Vân đã đồng ý vay mượn để Long đi học.

Long đi học thành tài nhưng cũng có về lắm tật. Điều kiện của cả 2 cũng chưa lấy gì khiến dư nhái lắm nhưng Long lúc nào cũng tỏ ra mình là người với tiền. Tam Su Buon lương thuởng đi làm cho chỉ hơi hơn đồng lương người lao động một tí nhưng Long lại tự cho phép mình ăn xài lãng phí gấp đôi lúc xưa. Giờ cứ tan khiến là Long lại gọi điện cho bạn bè khắp nơi để đi ăn nhậu. giả dụ bạn bè chối từ rằng mình không có tiền thì Long sẽ vỗ ngực mà kể rằng phần nhiều cứ để Long lo, bạn bè chỉ việc đến góp vui thôi. không chỉ thế, đi đâu Long cũng khoe nhà mình có điều kiện, mang của ăn của để, ai với cạnh tranh gì cứ tới gặp Long, Long sẽ trợ giúp.

Kiếm được đồng nào, Long bao bạn bè hết, vì thế kinh tế gia đình hiện tại đổ dồn hết lên vai Vân. nếu như Vân góp ý là tức tốc xảy ra chiến tranh ngay. Long sẽ sửng cồ lên mà gắt rằng tiền do Long kiếm được, Long muốn tiêu xài thế nào là quyền của Long. Vân không được phép can thiệp. mỏi mệt, chán nản vì gượng nhẹ vã nhau suốt ngày, lâu dần, Vân mặc thây Long muốn làm cho gì thì khiến.

Mệt Mỏi Với Ông Chồng Mắc Bệnh Khoe mã
Long gắt rằng tiền do Long kiếm được, Long muốn chi tiêu thế nào là quyền của Long. Vân ko được phép can thiệp. (Ảnh minh họa)

Được Vân thả cửa, bệnh khoe mẽ, sĩ diện của Long lại càng trầm trọng hơn. Đợt giỗ chạp bên nội vừa rồi. khi anh chồng Vân lên tiếng về khoản tiền mà mỗi anh em phải đóng góp thì Long đã đứng dậy, vỗ ngực mà nói:

- Mọi mức giá cứ để vợ chồng em bỏ ra. Em đi làm hiện tại lương cao hơn phổ quát rồi, mọi người cứ để em lo, cần bao nhiêu cứ bảo em nhé!

Lời tuyên bố hùng hồn của Long trước mặt họ hàng khiến cho Vân méo mặt. Vân định đứng dậy lên tiếng phản biện lại lời tuyên bố của Long nhưng lúc thấy mọi người vỗ tay hưởng ứng nhiệt thành, ủng hộ lời buộc phải của Long thì Vân lại ko dám đứng dậy nữa. Tam Su Buon Tối hôm ngừng thi côngĐây, hai vợ chồng xảy ra cuộc khẩu chiến lớn chưa từng với. Vân trách mắng Long ko có tiền lại còn khoe mẽ này nọ. Long giận dữ mắng Vân ko biết nể mặt chồng, làm cho chồng mát mày mát mặt. Long làm cho như vậy cũng là chỉ muốn cho 2 vợ chồng được đẹp mặt với anh em, họ hàng mà thôi. Đẹp mặt sở hữu Long nhưng lại là méo mặt với Vân. Vân biết kiếm đâu ra số tiền góp giỗ lớn như vậy.

Mấy ngày sau, khi Vân còn đang vò đầu bứt tai có khoản tiền góp giỗ thì chị dâu cả đã tới mua gặp và nói rằng tiền bạc chồng Vân đã đưa hầu hết. Tam Su Buon Chị còn khen Vân thấp số, lấy được Long giỏi giang, tháo dỡ vát, biết kiếm tiền. Vân ko hiểu lời chị kể là đùa hay thật. Khoản tiền lớn như thế, Long lấy ở đâu ra. Lại một lần nữa, Long khiến cho Vân tím mặt lúc giải đáp hùng hồn rằng mình đi vay lãi để lấy tiền góp giỗ. hôn phối đã lâu mà Vân vẫn chưa dám sinh con chỉ vì kinh tế quá hạn hẹp. vậy mà Long còn ngang nhiên đi vay lãi để thỏa mãn cho cái bệnh khoe mẽ của mình. Số tiền lãi kia ko phải sẽ lại đổ dồn hết lên đôi vai gầy của Vân hay sao?

Cứ nghĩ đến ngày mai phía trước mà Vân lại ứa nước mắt. Vân đã quá mệt mỏi mang cuộc sống hôn nhân cùng ông chồng mắc bệnh khoe mẽ này rồi. giả dụ Long ko chịu sửa đổi tâm tính của mình, Vân e Vân sẽ chẳng chịu chứa lâu hơn được nữa.
Nguồn: Tin tức Blog tâm tình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét