Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Hon Nhan Gia Dinh: Ha Giang Tour: Các Món Ẳn Đặc Sản Của Hà Giang

Hon Nhan Gia Dinhlúc tham dự các tour du lịch Hà Giang bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống thanh bình, hoang vu về con người cũng như cảnh vật nơi đây mà hàng ngày bạn không thể mua thấy ở nơi thị trấn xá nở rộ, niềm nở bạn đang sống và làm việc. phổ biến du khách khi đến Hà Giang nói nơi đây không chỉ thu hút khách du hý bởi con người, khi không mà con bởi các món ăn đặc sản Hà Giang nơi địa đầu tổ quốc này.


Đặc sản Hà Giang: Bánh cuốn phường cổ Đồng Văn

Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng với nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Bánh cuốn ở phố cổ Đồng Văn được dùng sở hữu nước xương, thay vì nước mắm như dưới xuôi( ảnh internet)

lúc đến những tour du lịch Hà Giang du khách sẽ được thưởng thức bánh cuốn phường cổ Đồng Văn – Hà Giang là một món ăn độc đáo, khác xa so mang các món đặc sản khác ở Hà Giang. Hon Nhan Gia Dinh Đây là món ăn mà du khách thường tuyển lựa cho bữa sáng của mình khi đến Hà Giang du hý. một “món lạnh” được ăn cộng chén nước lèo ninh xương nóng hổi, bạn sẽ cảm thấy ấm bụng hơn trong thời tiết se se lạnh ở vùng cao nguyên đá này.

Đặc sản Hà Giang: Cơm lam Bắc Mê
Tour du lịch Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và phổ biến của đồng bào dân tộc Hà Giang
Tour du hý Hà Giang: cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã và đa dạng của đồng bào dân tộc Hà Giang (ảnh internet)

mang du khách đến tour du hý Hà Giang cho hay cơm lam Bắc Mê là thức quà dân dã đồng thời là món ăn phổ quát của đa dạng đồng bào dân tộc ở Tây Bắc. Hon Nhan Gia Dinh Cơm Lam được khiến cho từ gạo nếp nương, rồi nướng trong 1 ống tre nứa, dài. Vị cơm lam thơm và ngọt, ăn dẻo và bùi bùi, du khách tới Hà Giang không chỉ thưởng thức mà còn sắm về khiến cho quà đa số.

Đặc Sản Hà Giang: Chè shan tuyết
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết với lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì cực kỳ độc đáo đậm vị(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Chè shan tuyết mang lá trá còn màu trắng như tuyết phủ, khi uống thì khôn xiết độc đáo đậm vị(Ảnh internet)

Hon nhan gia dinhChè Shan Tuyết được trồng ở khắp các quận của Hà Giang, nhiều nơi với cây cổ thụ cao tầm 300 – 1000m. ai đã từng thưởng thức chè Shan Tuyết Hà Giang thì chắc hẳn khó có thể quên được hương vị thơm ngon của chúng. chiếc chè này sạch, lúc coi sóc, người dân sử dụng biện pháp khi không nên chẳng hề có những hóa chất độc hại. Và chè Shan tuyết được thu hoạch 4 vụ trong năm nên đến Hà Giang, du khách tham dự tour du hý Hà Giang vào thời khắc nào cũng với thể thưởng thức hương vị thơm ngon của trà Shan tuyết.

Đặc sản Hà Giang Mật ong bạc hà
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hiếm và được nhiều người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý thi thoảng và được rộng rãi người ưa chuộng nhất khi đến Hà Giang(Ảnh internet)

Mật ong bạc hà là đặc sản dân dã quý hi hữu và được đa dạng người ưa thích nhất lúc tới du lịch Hà Giang. Mật ong bạc hà mang vị ngọt thanh, dịu nhẹ và thoảng mùi hương hoa bạc hà mang tác dụng rất tích cực đối mang sức khỏe của con người. hon nhan gia dinh Là bài thuốc dân dã mang công dụng chữa những bệnh về hô hấp, trục đường tiêu hóa, làm mịn và hồng da.

Đặc sản Hà Giang Xôi ngũ sắc

Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách có thể thưởng thức khi đi du lịch Hà Giang( Ảnh internet)
Tour du lịch Hà Giang: Xôi ngũ sắc là món ăn đặc sản mà du khách mang thể thưởng thức khi đi du hý Hà Giang( Ảnh internet)

Xôi ngũ sắc với 5 màu vượt trội khác, trắng, vàng, tím, đỏ, xanh được hoà hợp lại tạo lên món ăn ngon mà phong cách. Xôi này được làm trong khoảng một cái gạo nếp thơm và dẻo do chính người dân tộc trồng ra, từng hạt gạo trắng thơm lừng được chọn lựa và chúng với hàm ý đặc biệt gì chậm triển khai qua những màu sắc của xôi. Xôi ngũ sắc có tính dẻo thơm, giả dụ để lâu cũng sẽ dễ bị cứng và nếu ăn cũng không cần tới những gia vị khác. hon nhan gia dinh Xôi được người dân tộc sở hữu theo để ăn mỗi lúc đi khiến nương rẫy, bởi vì khoảng cách thức từ nhà đến chỗ làm cho hơi xa nên họ có theo ăn khi chậm tiến độ ko mất công đi về. Ẳn xôi lại no lâu mà tiện lợi để người dân tộc có thể làm cho việc rẻ hơn.

Hãy thuê xe máy tại Hà Giang vi vu trên các đường hạnh phúc và thưởng thức những món ăn đặc sản khi tới du hý Hà Giang và nhất là thuê xe máy tại hà giang vi là điều bất kỳ người nào đều muốn khám phá và thưởng thức. Hãy giành cho mình thời gian để trải nghiệm cuộc sống và nhấm nháp các đặc sản nơi đây mỗi lúc đi Hà Giang Nhé!

Theo: motorbike tours vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét