Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Bao moi phap luat: Vụ tội phạm mua Tinh Trùng có Thai Thứ Trưởng Bộ Y Tế kể Gì

Bao moi phap luat: Đề cập về trường hợp của tử tù túng Ngyễn Thị Huệ với thai trong tầy, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết, khả năng có thể sở hữu thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ chỉ dưới 1%...

>> hon nhan gia dinh

can dự đến vụ việc nữ tử tù đọng Nguyễn Thị Huệ (42 tuổi, Lạng Sơn) bị phát hiện sở hữu thai chỉ mất khoảng giam cầm ở trại tạm giam Quảng Ninh chờ thi hành án, Bao moi phap luat Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến cho biết, về mặt khoa học và công nghệ thì khả năng sở hữu thể với thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ là rất thấp.

Cụ thể, theo báo tuổi trẻ, Thứ trưởng Tiến cho biết, mang các thông tin hiện được cơ quan chức năng sản xuất về lý do nữ tử tù nói trên thụ thai, ông Tiến cho rằng trong điều kiện nhiệt độ thường ngày thì tinh trùng có thể sống được 2-3 giờ.

tuy nhiên, Bao moi phap luat về mặt công nghệ và khoa học thì khả năng mang thể sở hữu thai do bơm tinh trùng theo hình thức thô sơ là rất tốt, chỉ dưới 1%.

Ngay cả trong tương trợ sinh sản tại bệnh viện chuyên khoa, trong điều kiện tinh trùng được bảo quản và bơm vào trứng mang sự tương trợ của những công cụ khoa học thì tỉ lệ thành công cũng dưới 50%.
Tử tù Nguyễn Thị Huệ mua tinh trung de mang thai
Tử tù túng Nguyễn Thị Huệ

Về việc xác định ai là tác fake của bào thai trong bụng nữ tử tù Nguyễn Thị Huệ, theo thông báo trước chậm tiến độ của Công an thức giấc Quảng Ninh, Bao moi phap luat tử tù đọng Nguyễn Thị Huệ khai xin tinh trùng của 1 nhóm tù nhân nam. khi vụ việc được phát hiện, chỉ mang tội phạm Nguyễn Tuấn Hưng đứng ra nhận việc cho tinh trùng.

tư vấn trên báo người lao động về vụ việc này, Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Bằng, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Bộ Công an) cũng từng nói đến việc cần phải xác định ADN để làm cho rõ lời khai nhận của Huệ, Bao moi phap luat Hưng và nghiên cứu công nhận cách bơm tinh trùng với thai như khai nhận ban đầu của những tù túng.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến thì cho rằng, việc xác định cha của đứa trẻ trong bụng tù đọng Huệ rất dễ nếu xét nghiệm ADN ngay ở quá trình bào thai, Bao moi phap luat tuy nhiên việc chọc ối để lấy dòng xét nghiệm ADN với thể dẫn đến nguy cơ sẩy thai, hỏng thai hoặc những nguy cơ khác liên quan tới sức khỏe mẹ và bé.

do vậy, cách này này phải được chỉ định từ bác sĩ sản khoa sau khám thai. bình thường chỉ khi nào sở hữu nghi ngờ về bệnh di truyền của thai nhi và thẩm định giữa rủi ro của bệnh có rủi ro tiềm ẩn của chọc dò ối thì thầy thuốc mới đưa ra chỉ định. Bao moi phap luat “Xét về mặt tình người, tôi cho rằng nên đợi sau khi đứa trẻ có mặt trên thị trường hãy công ty xét nghiệm ADN. khi ngừng thi côngĐây việc xác định huyết tộc của bé sẽ rất dễ dàng, sở hữu thể lấy mẫu niêm mạc miệng của em bé để đối chứng với cái tóc của những người can hệ, người sở hữu nghi ngờ” - tuổi xanh dẫn lời Thứ trưởng Tiến san sớt.

Theo thông tin trước ngừng thi côngĐây, tội nhân Nguyễn Thị Huệ khai, trước cửa buồng giam của Huệ không với tường chắn và không mang tường bao lòng vòng, trong những lúc ra ngoài đi vệ sinh Huệ sắm thấy một khe hở khoảng 1cm giữa hàng rào dây thép gai sở hữu bờ tường khu giam giữ nên nảy ra ý định nhờ tù nam cho tinh trùng vào túi nilông và giấu tại ngừng thi côngĐây.

Buổi sáng nào cán bộ quản giáo cũng mở cùm cho những tù nhân đi vệ sinh lần lượt. Huệ được giam cấm tại phòng chung cục. Lợi dụng sơ hở khi cán bộ kiểm tra phòng thủ sinh, Huệ đi về phòng và lấy được túi đựng tinh trùng để sẵn ở khe hở trước cửa phòng...
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: tin tuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét