Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Giai Tri Viet: Tour du lịch Hà Giang có những các con phố Hạnh Phúc

Giai Tri Viet: Tỉnh Hà Giang là một tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc Việt Nam cách Hà Nội chừng 300 km.Tour du hý Hà Giang từ lâu nơi đây đã trở nên điểm đến tuyệt vời, quyến rũ du khách trong, ngoài nước bởi phong cảnh bỗng nhiên hữu tình, các đường lên xuống loanh quanh, những con người phúc hậu và những món ăn ngon đặc trưng của vùng núi phía bắc này.

>> bao moi phap luat
>> Hon nhan gia dinh

Tour du lịch Hà Giang: những cung các con phố hạnh phúc
Tour du lịch Hà Giang: Lăn bánh xe trên những con đường Hà Giang khiến nhiều người liên tưởng tới chốn thần tiên
Tour du hý Hà Giang: Lăn bánh xe trên các các con phố Hà Giang làm phổ thông người liên tưởng tới chốn thần tiên
Tour du hý Hà Giang: những tuyến đường ở Hà Giang là những khúc cua tay áo giữa núi đá tai mèo dựng đứng, còn là những đoạn các con phố thẳng sở hữu 2 bên là lúa chín thơm hương, mang lúc lại là các tuyến phố ấp ôm quấn lấy các đồi thông hệt như vùng đất Đà Lạt. Giai Tri Viet ví như có dự kiến tham gia tour đi Hà Giang bạn sở hữu thể điểm danh các cung trục đường làm dân du lịch bằng việc thuê xe máy tại Hà Giang, dân phượt Hà Giang xao xuyến như đèo Bắc Sum, khúc chênh vênh lên Phó Bảng… và đặc thù là tuyến đường Hạnh Phúc, dấu ấn lịch sử của Hà Giang.
trục đường Hạnh Phúc được khởi công vun đắp ngày 10/9/1959 có chiều dài khoảng 200 km. Sau 8 năm thi công, trải qua bao khó nhọc, cạnh tranh, tuyến phố đã được thông xe trong niềm vui của người dân Hà Giang nhắc riêng và cả nước khái quát. chậm triển khai chính là sự quyết tâm không dừng nghỉ của hai.500 con người có các công cụ cần lao thủ công như búa, xẻng, xà beng. Giai Tri Viet không chỉ vậy, để có được tuyến đường lịch sử đó, 14 tuổi teen xung phong đã nằm lại tại nơi này. Cho tới nay, tuyến đường Hạnh Phúc không chỉ là tuyến giao thông huyết mạch mà còn là điểm tới của những tour du hý Hà Giang quyến rũ. đặc thù, một trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam là Mã Pí Lèng cũng nằm trên tuyến phố này. Đi phượt Hà Giang có những cung con đường hạnh phúc trên những cái xe máy phượt Hà Giang sẽ đem đến cho bạn rộng rãi trải nghiệm đầy thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét