Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giải Trí: Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh Khóc khi kể Chuyện Đại Gia ko Cho Danh Phận

Giải Trí: Ngọc Trinh không kìm nén được cảm xúc lúc chia sẻ về ước muốn kết hôn và sinh con với "bạn trai đại gia" năm 28 tuổi.


Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và "bạn trai đại gia" vẫn luôn là 1 dấu hỏi to làm công chúng tò mò. vừa mới đây, tiêu khiển trong đoạn video phỏng vấn trên báo Vnexpress, Ngọc Trinh đã có những phút trải lòng xúc động về cuộc tình 8 năm.

"Nữ hoàng nội y" bày tỏ, cô muốn thực hành việc thành thân và sinh con trong vòng hai năm nữa. giai tri viet không những thế, khi thổ lộ thì bạn trai gần 50 tuổi của cô lại không mang động thái gì mà chỉ im lặng và suy nghĩ nên người đẹp không tiếp diễn đề cập.

Ngọc Trinh khóc khi kể chuyện đại gia không cho danh phận

Ngọc Trinh khóc khi kể chuyện đại gia không cho danh phận

"Anh đấy không mang động thái gì vì Đó chỉ là mơ ước của riêng Trinh thôi. giải trí, Anh im lặng và nghĩ suy. hơi buồn thì cũng với nhưng Trinh cũng hiểu là anh lớn rồi, anh đã sắp 50 tuổi, có nỗi niềm riêng nên mình không thể cưỡng ép, nhắc phổ thông về những vấn đề người ta không muốn nói đến" - Ngọc Trinh tâm tình

Ngọc Trinh nói trong nước mắt, giai tri viet cô hiểu tại sao người đàn ông của mình lặng im. Cô muốn gắn bó trong tương lai có người đàn ông này và cô nghĩ mình còn kỳ vọng. "Đến năm 28 tuổi nếu như anh ko ngỏ lời, mình sẽ ra đi hay gì ngừng thi côngĐây nhưng biết đâu được sẽ với biến cố. một cuộc tình lâu năm khó sở hữu thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?"


Ngọc Trinh rơi nước mắt khi chia sẻ ước muốn kết hôn và có con với "bạn trai đại gia".

Ngọc Trinh rơi nước mắt lúc chia sẻ nguyện vọng thành thân và có con có "bạn trai đại gia".

giải đáp về việc, vì sao Trinh vẫn tiếp tục chờ đợi và hi vọng? Ngọc Trinh tâm tư, cô yêu nhất là tính trách nhiệm của bạn trai. tiêu khiển Thêm nữa, "có lẽ do tình yêu trong Trinh quá to. trong khoảng các chi tiết nhỏ nhất như ăn hàng ngày, xe hay nhà đều do 1 bàn tay anh chăm lo. vì thế, sẽ rất khó để Trinh rời xa vòng tay bạn trai".

ngoài ra, chân dài cũng nhấn mạnh, "Tuổi thanh xuân của người con gái chẳng hề là quá dài. nếu như năm 28 mình không đạt được ước mong của mình, mang thể Trinh sẽ đổi thay, kế hoạch khác".

ngoài ra, giai tri viet "Nữ hoàng nội y" cho biết, năm 2015 là một năm thành công và bội thu sở hữu cô. Người đẹp đã sắm được căn nhà như mong ước và làm cho bộ phim về cuộc thế mình. đặc trưng, sau khi hoàn thành phim "Vòng eo 56", giá cát-xê của cô cũng tăng gấp bội, với thể trong 1 tuần trúng đến 2-3 show sự kiện mà mỗi show tương tự cô thu về vài nghìn đô.

dù thế, chân dài sinh năm 1989 cũng ko phủ nhận việc cô có thể tự lập và đạt được thành công như bữa nay là nhờ sự hậu thuẫn của "bạn trai đại gia". giai tri viet Người đẹp cũng tự nhận mình là người thích sống hưởng thụ, đặt chỉ tiêu sống là "làm ra 10, xài 7 còn 3".


Chân dài Venus bật mí, hình ảnh của cô trong năm 2016 vẫn là một Ngọc Trinh rất là "hot" và thân thiện sở hữu khán giả. nếu như bộ phim "Vòng eo 56″ được mọi người đón nhận, cô sẽ đi theo tuyến đường nghiệp diễn của mình.
Theo: Tin tức trong nước
Nguồn: Tin tức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét