Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Dien Anh: Nam Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng Nhận Giải "Nghệ Sĩ xuất sắc Nhất Châu Á"

Dien Anh: Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đãi đằng niềm vui trong buổi họp báo khi nhận được tin trong khoảng ban doanh nghiệp cho biết mình đã giành được giải thưởng quy mô châu Á.

>> Nhã Phương
>> Hoang Thuy Linh


Đầu tháng 11, dam vinh hung nhận được thông tin trong khoảng ban tổ chức chương trình "Ngôi sao châu Á 2015" tại Hàn Quốc về việc anh đoạt giải "Nghệ sĩ lý tưởng nhất châu Á".

Chiều 16/11, Dien Anh nam ca sĩ tổ chức buổi họp báo chính thức công bố đến khán kém chất lượng và báo giới tin vui này.

Trong họp báo, nam ca sĩ phân trần sự bất ngờ và hạnh phúc khi nghe tin mình giành được giải thưởng. không những thế dam vinh hung cho biết, trong buổi lễ trao giải gần đến anh không thể có mặt được bởi kẹt lịch lưu diễn đã xếp đặt nhất thiết từ trước, ko đổi thay được dù đã phấn đấu thử.

Được biết, Dien Anh kết quả giải thưởng mà Đàm Vĩnh Hưng nhận được dựa trên sự bình chọn từ cùng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc.

đồng thời, những thành quả về âm nhạc, đóng góp trong những hoạt động thiện nguyện, thị trấn hội mà nam ca sĩ làm được trong suốt 20 năm qua cũng được ghi nhận, bổ sung cho kết quả.

Đàm Vĩnh Hưng đãi đằng niềm vui trong họp báo

Nam ca sĩ cho biết, Dien Anh mình cảm thấy rất tiếc lúc chẳng thể tham sự buổi lễ trao giải gần tới vì ko thay đổi được lịch diễn. ngoài ra, anh không quên gửi lời cảm ơn tới ban doanh nghiệp chương trình đã mang đến vinh dự này cho mình


Đại diện ban tổ chức chương trình "Ngôi sao châu Á" chụp ảnh lưu niệm cộng Đàm Vĩnh Hưng
Cẩm Vân mang mặt san sớt niềm vui cộng người em đồng nghiệp

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra tại Seoul, Dien Anh Hàn Quốc khi 16h ngày 26/11 (giờ địa phương) và truyền hình trực tiếp trên đài KBS. Phía Hàn Quốc sẽ có đại diện "Hiệp hội người cái Châu Á" - ông Lee Sun Ki - sang tham dự vào buổi họp công bố giải thưởng dành cho nghệ sỹ đại diện của quốc gia Việt Nam.

một số nghệ sĩ đồng nhận giải thưởng "Nghệ sĩ xuất sắc nhất châu Á" kế bên Đàm Vĩnh Hưng là Tony Jaa - Ngôi sao võ thuật của Thái Lan, diễn viên Watanabe Ken của Nhật Bản.

Tuy chưa sở hữu thông tin chính thức nhưng 1 số nguồn tin bật mí rằng người chiếc Ngọc Trinh cũng nhận được giải này.

Dien Anh: "Ngôi sao châu Á" là giải thưởng hơi uy tín của Hàn Quốc, đã trải qua 22 mùa doanh nghiệp. Năm nay là lần đầu chương trình mở rộng khuôn khổ trao giải ra những nước Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam…
Theo: Tin Tức Trong Ngoài Nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét