Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Tin giai tri Việt: Tour du lịch Hà Giang: những Điểm đến xuất sắc

Giải Trí Việt: Hà giang thuộc tỉnh giấc vùng cao Tây bắc, ở nơi đây tụ họp phần lớn đồng bào dân tộc sinh sống sở hữu các phong tương truyền thống làm bất cứ du khách trong ngoài nước tới đây cũng tò mò và muốn Tìm hiểu. Nhờ vẻ đẹp của khi không tặng thưởng vài năm trở lại đây hà giang đang bắt đầu lớn mạnh mạnh mang những nhà cung cấp tour du lịch hà giang, khám phá vẻ đẹp của tình cờ.
Tour Du Lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng

Thuê xe phượt hà giang là hình thức du lịch được Anh chị em trẻ ham mê nhất, vừa tiết kiệm, theo tin Tin Giải Trí vừa mang những trải nghiệm độc đáo mà vẫn với thể khám hết vẻ đẹp nơi đây theo một phong cách hoàn toàn mới lạ.

đến có tour du hý Hà Giang, du khách chẳng thể ko khám phá cao nguyên đá Đồng Văn 1 trong các điểm tới thú vị trong hành trình Phượt Hà Giang.

Theo Giai tri: Nằm cách thức thị xã Hà Giang 132 km theo tuyến phố 4C, cao nguyên đá Đồng Văn là 1 vùng núi đá hiểm trở, hùng vĩ có cảnh đẹp hết sức ấn tượng.
Tour Du Lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng 2

Cao nguyên đá nằm ở độ cao nhàng nhàng 1.000 – một.600m so với mực nước biển, trên diện tích gần 2.356km² trải dài qua 4 quận Quản Bạ, im Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc. Theo tin tức mới Đây như là một địa điểm xuất sắc cho các người nào muốn thử thách lòng can đảm của bản thân và mê say khám phá địa hình đồi núi. Bạn với dùng nhà sản xuất cho thuê xe đi phượt rồi khám phá nơi đây mang giá tiền 200k/ xe

Sau lúc khám phá trải nghiệm cao nguyên đá Đồng Văn, du khách với thể đến thăm cột cờ Lũng Cú – nơi cực bắc của Tổ quốc, nằm trên độ cao khoảng 1.700 m trên đỉnh núi Rồng. từ trên cột cờ Lũng Cú, phóng tầm mắt ra xa du khách có thể nhìn ngắm rất nhiều cảnh vật phía dưới như 1 bức tranh thơ mộng, làm cho lay động lòng người.
Tour đi Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng 3

tới mang tour du lịch Hà Giang, tới sở hữu vùng đất của dân tộc Mèo Vạc, du khách không thể không ghé thăm dinh thự của vua Mèo, nằm tại Sà Phìn, Đồng Văn. Đây là công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo được vun đắp trên 1 quả đồi với dạng mai rùa.

nếu ai đã từng xem phim “Chuyện của Pao”, thì chắc hẳn sẽ biết tới hình ảnh ngôi nhà của đồng bào dân tộc Mông. Đây cũng là 1 trong các địa điểm thu hút phổ thông khách du hý hà giang. Dù đã trải qua hơn nửa thế kỷ nhưng ngôi nhà ấy vẫn còn giữ được vẹn nguyên có nét huyền bí giữa ko gian núi rừng Tây Bắc.
Tour Du Lịch Hà Giang: Những Điểm Đến Lý Tưởng 4

bên cạnh đó du khách mang thể bách bộ tại xã cổ Đồng Văn (motorbike tours ha giang), để khám phá và Phân tích về cuộc sống của những người dân sống tại nơi lọt thỏm giữa bốn bề núi đá.

Hàng năm cứ vào cuối tháng 10 hồ hết bạn teen phượt hà giang có mục đích được chìm đắm giữa rừng hoa tam giác mạch thơ mộng, dạo loanh quanh những đường với hai bên tuyến đường là các rừng hoa cải làm mê đắm lòng người tháng 12, hơn nữa du khách sở hữu thể tham gia vào những lễ hội được tổ chức hàng năm, dạo nói quanh nói quẩn phiên chợ Đồng Văn… Tour đi Hà Giang luôn là 1 điểm tới hoàn hảo ở phía Tây Bắc của Tổ quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét