Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Bao moi phap luat: nữ giới Ẳn Quá phổ quát tuyến phố làm tăng Nguy Cơ Mắc Bệnh Ung thư Vú

Bao moi phap luat: tuyến phố ko chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, vòng eo. mới đây, các nhà nghiên cứu còn thấy rằng ăn quá phổ biến tuyến đường làm nâng cao rủi ro ung thư vú.


Trang Medical Daily ngày hai.1 dẫn nghiên cứu trên của trung tâm y học Anderson thuộc Trường đại học Texas (Mỹ) cho thấy tác hại của trục đường từ chế độ ăn uống lên đường đi tín hiệu của 1 loại enzyme gọi là 12-LOX (12-lipoxygenase).

tiến sĩ Peiying Yang, phó giáo sư về y học hòa nhập tại Trường đại học Texas, cho biết nghiên cứu trước chậm tiến độ đã coi xét vai trò của trục đường, đặc biệt là glucose, Bao moi phap luat và con đường chuyển hóa năng lượng với sự vững mạnh ung thư.

Phụ nữ nên giảm ăn đường để ngừa ung thư vú - Ảnh: Shutterstock

Bà Yang và những cùng sự sắm thấy việc ăn tuyến đường quá nhiều sở hữu thể làm cho tăng sự hiện diện của 12-LOX và 12-HETE, một loại a xít béo.

Bao moi phap luat: những tác giả nhấn mạnh các yếu tố nguy cơ sở hữu sự tăng trưởng của khối u và di căn là dành đầu tiên y tế công cộng bậc nhất.

"Nghiên cứu này cho thấy chế độ ăn uống quá phổ quát tuyến đường làm tăng 12-LOX và 12-HETE ở những tế bào u trong cơ thể", Bao moi phap luat tác fake nghiên cứu, tấn sĩ Lorenzo Cohen, công tác tại Trường đại học Texas, nhắc.


Theo: sức khỏe
Nguồn: giaoduc.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét