Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bứt phá tại lễ trao giải điện ảnh

Tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh diễn ra tối 22/12, tại TP.HCM, cặp đôi Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bứt phá tại lễ trao giải điện ảnh.

Đọc tin ca sỹ Tóc Tiên
Sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh Việt, Trương Ngọc Ánh bất ngờ trở lại đầy ấn tượng trong dự án điện ảnh Hương Ga kể về cuộc đời đầy gian truân của bà trùm Dung Hà. Tin điện ảnh Vai diễn đầy đột phá của nữ diễn viên không chỉ thành công trong việc lôi cuốn khán giả đến rạp mà còn giúp cô đoạt được cú đúp tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh vừa được diễn ra tối 22/12 tại Nhà hát Thành phố, TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý thắng lớn tại lễ trao giải điện ảnh

Trong danh sách đề cử Top 5 Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, với số lượt tin nhắn và bình chọn website kỷ lục, Trương Ngọc Ánh trở thành người chiến thắng khi giành được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh. Không nằm ngoài sự suy đoán của mọi người, nam diễn viên Kim Lý, người tình màn ảnh của diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng đã đoạt giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Ngoài giải Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, bà mẹ một con đã xuất sắc đánh bại các gương mặt như Mai Thu Huyền, Ngân Khánh... để tiếp tục giành chiếc cúp thứ 2 với giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Theo tin dien anh: Bộ phim điện ảnh với nội dung nói về cuộc sống của những người thuộc giới tính thứ 3 Lạc giới đã vượt qua các ứng viên nặng ký để giành một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Phim điện ảnh hay nhất. Cầm trên tay giải thưởng, nữ diễn viên Mai Thu Huyền không giấu được xúc động. Cùng với thành công của Lạc giới, diễn viên Trung Dũng cũng giành được giải thưởng Nam diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất do hội đồng nghệ thuật bình chọn, đồng giải với nam diễn viên Bình Minh cho vai diễn Mr.Hoàn Hảo trong Cô dâu đại chiến.

Qúy Bình (vai Niễng trong Sông dài) nhận giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất trong phim Đôi mắt của trái tim. Kim Tuyến (vai Du trong Đôi mắt trái tim) và Vân Trang (vai Lượm - Sông dài) đồng giải Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc. Kim Tuyến không giấu được xúc động khi bật khóc trên sóng truyền hình.

Bằng lối diễn xuất tuyệt vời cùng câu chuyện phim vui nhộn, ngọt ngào nhưng không kém phần sâu sắc, chuyện tình của Richard và Maya đã nhanh chóng hút hồn khán giả Việt Nam và giúp cặp đôi nhận được giải Nam/Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất.

Câu chuyện gần gũi đậm chất gia đình nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn cũng giúp Trái tim bé bỏng nhận được giải thưởng Phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất. Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim truyền hình và diễn viên nước ngoài được tôn vinh tại một giải thưởng điện ảnh và truyền hình của Việt Nam.
Nguồn tin tuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét