Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

An ninh 24h: Cái kết cho gã trai làm chuyện người lớn với trẻ vị thành niên

Theo an ninh 24h Cái kết cho gã trai làm chuyện người lớn với trẻ vị thành niên khi yêu qua mạng

Đọc tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay
Đọc Tin Mới Nhất
Từ Bình Dương, An ninh 24h Luân đón xe về quê nhà ở An Giang để lấy xe của người thân chạy đến Cần Thơ gặp người yêu. Khi đến viện lúa ở ĐBSCL, Luân điện cho “bạn gái” rồi chở nhau đi chơi, đến 2g sáng ngày 4/4, N. về nhà ngủ, còn Luân không thuê được nhà trọ nên nằm ngủ trên xe ven đường.
6g sáng cùng ngày, An ninh 24h Luân mới thuê được một phòng trọ ở phường Phước Thới, quận Ô Môn. Tuy nhiên, vì không có chứng minh nhân dân, nên Luân không thể thuê phòng qua đêm. Chính vì thế, Luân điện thoại cho N. và được N. hẹn đưa về nhà mình ngủ.

Khoảng 22g30, tin tuc 24h moi nhat hinh su Luân gửi xe ở nhà trọ rồi đi bộ đến nhà N.. Sợ người thân phát hiện nên N. dẫn Luân đi cửa sau vào phòng ngủ. Tại đây Luân quan hệ với N. nhưng do N. than đau nên Luân chỉ nằm ngủ đến 5 giờ sáng ngày 5/4, rồi quay về phòng trọ.
hiếp dâm


Đến khoảng 11 giờ cùng ngày sau khi chở nhau đi chơi, Luân chở N. về phòng trọ, tại đây 2 người lại quan hệ. tin tuc 24h moi nhat hinh su Sự việc sau đó bị mẹ của N. phát giác nên đã đến cơ quan công an tố cáo.
Tại cơ quan điều tra, An ninh 24h Luân đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, rằng Luân đã 3 lần quan hệ với N. Thời điểm đó N. mới 12 tuổi, là học sinh ở một trường THCS trên địa bàn huyện Thới Lai, TP Cần Thơ. Còn Luân học đến lớp 10 thì nghỉ học và lên Bình Dương làm công nhân của một công ty may.
Hôm nay (8/9), an ninh 24h TAND TP Cần Thơ đã mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Luân, 16 tuổi, ngụ huyện Châu Phú, tỉnh An Giang 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Về trách nhiệm dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo bồi thường thêm 10 triệu đồng theo yêu cầu gia đình bị hại. Trước đó, gia đình bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại 10 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần, danh dự nhân phẩm.
Cũng chỉ vì nhiều lần đưa bạn gái nhí 13 tuổi (quen qua mạng) vào nhà nghỉ mà Hoàng Văn Dụ (27 tuổi, ở xã Thống Nhất, huyện Thường Tín) đã phải vướng vào vòng lao lý. theo an ninh 24h

Vào đầu tháng 7, do quen biết với nhau trên mạng nên Dụ rủ Quỳnh Hoa (13 tuổi, ở huyện Thanh Ba, Phú Thọ) xuống Hà Nội chơi.
Ngày 6/7, anh ta ra bến xe đón Hoa đưa đi ăn uống. tin tuc 24h moi nhat hinh su 22h cùng ngày, thanh niên này dẫn bạn gái mới quen vào một nhà nghỉ ở phường Đại Kim (quận Hoàng Mai) ngủ qua đêm.
Ngày 13/7, An ninh 24h Hoa đưa Dụ về nhà ở Phú Thọ chơi thì bị người thân phát giác và tra hỏi. Biết Hoa đã quan hệ tình dục với Dụ, người thân nạn nhân đã trình báo cảnh sát.
Tại cơ quan điều tra, gã trai 8X khai nhận với cảnh sát, được Hoa đồng ý, anh ta đã quan hệ tình dục nhiều lần với bé gái.
Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ Hoàng Văn Dụ để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.
NGuồn tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét