Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Huy động xe thang cứu nạn nhân trong vụ cháy chung cư HH4 Linh Đàm

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Huy động xe thang cứu nạn nhân trong vụ cháy chung cư HH4 Linh Đàm.

Đọc An ninh 24h
Đọc Tin mới nhất
Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Khoảng 10 sáng 16/9, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại chung cư HH4 Linh Đàm, Hà Nội. Hiện còn rất nhiều người mắc kẹt trong tòa nhà này. Cảnh sát đang huy động xe thang giải cứu. Theo ghi nhận của phóng viên, khói bốc theo hộp kỹ thuật bốc lên.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, họ bất ngờ thấy mùi khét và khói bốc lên theo hộp kỹ thuật ở các tầng trên cùng. Khói bốc thẳng ra cửa sổ của tầng cao tòa HH4. Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay


Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: Lực lượng chức năng đã phải sử dụng rìu, búa phá cửa một số phòng để giải cứu những người bị mắc kẹt không thể di chuyển ra ngoài lan can do khói xộc vào quá nhiều.

Theo tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay một nạn nhân bị ngạt khói được giải cứu và đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng của nạn nhân.
Thông tin từ lực lực lượng chức năng, các chiến sĩ đã giải cứu được 25 người, hướng dẫn thoát nạn cho 43 người xuống dưới tòa nhà. Trong số này có 1 nạn nhân bị tai biến ở tầng 22, 2 trẻ em ở tầng 9.

Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay: 12h20, một người dân bị ngạt khói được cảnh sát PCCC đưa xuống theo đường thang bộ. Hàng chục xe cứu hỏa cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ được huy động đến hiện trường chữa cháy.

Thông tin ban đầu, Tin tuc 24h moi nhat trong ngay hom nay điểm cháy bắt nguồn từ hộp kỹ thuật tầng 17. Sau đó cháy theo đường dây điện, khói bốc lên các tầng cao hơn.
Nguồn  tin tức.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét