Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tin Tức: Nghi Phạm Có Quan Hệ Tình Cảm Với Nạn Nhân

Tin tức: Nghi Phạm thảm án ở Bình Phước có quan hệ tình cảm với nạn nhân

Thông tin tin tức mới nhất được biết, tối nay (10/7), các trinh sát của Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Bộ Công an phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ các tỉnh, thành đã bắt được 2 nghi can liên quan đến vụ thảm sát ở Bình Phước.

Nghe tin tức từ tin pháp luật một nghi can có liên quan đến vụ án bị bắt, cả trăm người dân vây quanh trước trụ sở UBND xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn (TP HCM) tối 10/7 để theo dõi vụ việc. Ảnh: Trường Nguyên.

Theo báo tin tức, Hai nghi can bị bắt gồm một nghi can tên Nguyễn Hải Dương (sinh năm 1991), quê An Giang, nghi can thứ hai tên Vũ Văn Tiến (sinh năm 1991).

Trong đó, tin tức nghi can Vũ Văn Tiến bị bắt tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Khoảng 20 cảnh sát hình sự mặc thường phục, CSGT... đã rà soát toàn bộ căn phòng có gác lửng nơi Tiến đang sống.

Tại thời điểm Tiến bị bắt, hàng trăm người dân kéo đến xem. Rất nhiều công an xã được huy động bảo vệ xung quanh khu vực.

Gần nửa tiếng sau nam thanh niên này được hai cảnh sát mặc thường phục và lực lượng trinh sát dày đặc kè lên ôtô, đưa về trụ sở công an xã Nhị Bình cách đó chừng 500 m. Tin tức từ lực lượng chức năng đã thu giữ một số đồ vật được cho là liên quan đến vụ thảm sát.

"Tên này xưa ở đây nhưng đi đâu đó một thời gian. Hắn mới về thì bị công an bắt luôn", một người dân cho biết.

Ông Vũ Như Hiền (cha Vũ Văn Tiến) cho biết, ông đi làm bảo vệ ở Bình Dương, mỗi ngày làm 12h nên không quan tâm đến Tiến lắm. Tiến là đứa con út. tin tức Ông có 5 người con. Đi làm lâu lâu mới về. Chỉ có ngày 7/7 ông không về nhà, nên không biết rõ Tiến có đi đâu không.

Thời điểm Tiến bị bắt, ông Hiền tỏ ra khá bất ngờ. Theo tin tức Ông bảo vì lý do đi làm bảo vệ xa, ít khi về nhà nên cũng vô tư trong chuyện quan tâm con cái.

Nghi can Vũ Văn Tiến.

Dương và Tiến được xác định là nghi can giết người sau tiến trình điều tra vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi) tại căn biệt thự sát quốc lộ 13 (xã Minh Hưng, Chơn Thành).

Nghi  Nguyễn Hải Dương

Cán bộ điều tra cho biết, nghi can Nguyễn Hải Dương đã được triệu tập để điều tra từ hai ngày trước. Sau 48 giờ đấu tranh, khai thác, Dương đã cúi đầu nhận tội. Theo tin tức

Hắn thừa nhận mình là kẻ trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ còn Vũ Văn Tiến là người giúp sức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét