Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tin nóng trong ngày: Nhìn Bé Na Không Ai Cầm Được Nước Mắt

Tin nóng trong ngày, Bé Na, 18 tháng tuổi, người duy nhất sống sót trong vụ án thảm sát 6 người tại Bình Phước. ai nhìn em cũng không cầm được nước mắt

Tin nóng trong ngày, Thoát chết trong gang tấc

Nhân chứng trong vụ án, tin nóng trong ngày bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975), người làm công chăm lo việc nhà cho gia đình nạn nhân cho biết, vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, bà đi từ cổng sau vào nhà, khi mở cánh cửa phòng ngủ của vợ chồng ông Mỹ thì bàng hoàng phát hiện hai thi thể.

Theo tin tức từ tin nóng trong ngày Hốt hoảng bà Loan hét lên thì bên trong chiếc giường ngủ của hai vợ chồng chủ nhà phát ra tiếng khóc khe khẽ. "Lúc đó tôi mới biết cháu Na còn sống. Nhận ra người quen bé Na cũng khóc thét lên. Tôi thấy bé có một số vết trầy xước" - bà Loan kể lại.

Theo ghi nhận của pv báo tin nóng trong ngày, Ông Phạm Văn Hiển (42 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng bà Loan) cho biết, bà giúp việc tại nhà ông Mỹ từ năm 2012. Khi cháu Na chào đời, bà được vợ chồng chủ tin tưởng giao chăm sóc bé.


Bé Na, nạn nhân còn sống duy nhất sau vụ thảm án ở Bình Phước.

Theo ông Hiển, bà Loan được gia đình chủ quý mến. Những lúc Na bị ốm, bà thường ở lại nhà để chăm sóc. Nhiều tối bà đưa Na về phòng trọ của vợ chồng mình để ngủ qua đêm. Chính vì vậy, bé Na với bà Loan khá gần gũi và bà Loan như là "nhũ mẫu" của bé ngay từ lúc mới lọt lòng.

Vẫn theo ông Hiên, Tin nóng trong ngày tối 6/7, sau khi cho bé Na ăn và đi ngủ, vợ ông (bà Loan - PV) về nhà trọ. "Hôm trước, nghe vợ tôi kể cho bé ăn bé rất hồn nhiên nô đùa với cả nhà nhất là các anh chị đến chơi. Trong một đêm, bé gái mồ côi cả cha lẫn mẹ, anh chị cũng qua đời cả. Nhìn cháu ngơ ngác chưa hiểu chuyện đời mà ai cũng thấy đau lòng. Không biết mai này Na sống thế nào, có vượt qua được sự mất mát quá lớn này" - ông Hiển vừa lau nước mắt vừa nói.

Theo các cán bộ điều tra, CA tỉnh Bình Phước, việc bé Na thoát khỏi bàn tay hung thủ chưa thể giải thích. "Cũng có thể hung thủ không phát hiện ra cháu bé lúc đang ngủ say nhưng cũng có khi vì một số nguyên nhân khác. Chúng tôi đang khẩn trương điều tra nên chưa thể nói nhiều hơn" - một cán bộ CA Bình Phước cho biết

Tin nóng trong ngày: Tim thép mà lệ vẫn rơi

Chị Nguyễn Thị Tâm (36 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) cho biết, nghe nói về vụ thảm sát kinh hoàng quá nhưng một kỳ tích là bé An đã thoát khỏi những bàn tay man rợ.

Nhiều cán bộ, chiến sỹ công an cũng không cầm được nước mắt khi nhìn bé Na.

Tin nóng trong ngày, “Mình không có họ hàng thân quen gì với gia đình nạn nhân nhưng cũng thấy xót xa trước nỗi đau quá lớn. Tội nghiệp nhất là mấy đứa nhỏ mà chúng cũng không tha. Nhưng đáng thương nhất là bé Na, mới chút xíu tuổi mà đã mất hết người thân thiết nhất. Cháu sẽ phải sống như thế nào đây...”- chi Tâm chua xót.

Một cán bộ điều tra cho biết dù được người thân bế trên tay nhưng bé Na liên tục gào khóc gọi tên ba khiến những chiến sĩ điều tra vốn lâu nay có tinh thần thép cũng không cầm được những giọt nước mắt.

Rất giống bé Bích trong vụ án Lê Văn Luyện
Vụ thảm sát đẫm máu ở Bình Phước và án mạng kinh hoàng do sát thủ Lê Văn Luyện gây ra đều giống nhau ở mức độ tàn bạo, hành vi dã man, mất nhân tính. Đặc biệt, tình cảnh của bé Na và bé Bích khá giống nhau.

Ở vụ án của Lê Văn Luyện cách đây 4 năm, cháu Trịnh Ngọc Bích (con cả trong gia đình và là người duy nhất may mắn còn sống sót trong gia đình 4 người) sau khi trải qua ca cấp cứu nối liền cánh tay đã qua cơn nguy kịch.

Tin nóng trong ngày, Cả 2 bé đều sinh ra ở các gia đình giàu có và cha mẹ, người thân là những người hiền lành, tốt bụng, sống hòa đồng với hàng xóm láng giềng. Cả hai bé đều thoát chết trong gang tấc.


Bé Bích, nạn nhân trong thảm án Lê Văn Luyện.

Theo mặt báo tin tức Điều đáng quan tâm nhất, bé Bích và bé Na đều phải chung số phận khi hầu hết những người thân thiết nhất đã bị tước hung thủ tước đi mạng sống.

Tin nóng trong ngày, "Chẳng bao giờ nghĩ được lại có một vụ thảm án rúng động như thế và nạn nhân cuối cùng lại đáng thương như thế. Người đã mất như bố mẹ bé Na liệu có an nghỉ được không? Bé Na lớn lên sẽ như thế nào khi biết nhận thức được nỗi đau tột cùng như thế?" - một bạn đọc chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét