Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Pháp Luật Và Dời Sống: Tiếng nổ lớn và vệt sáng ở vùng bên giới

Theo pháp luật và đời sống: Tiếng nổ lớn và vệt sáng xuất hiện ở khu vực rừng biên giới Việt - Lào gần địa bàn xã Sơn Kim 1, chính quyền xã này đang cử lực lượng xác minh.

Đọc tin pháp luật trong ngày
Theo pv báo pháp luật và đời sống, Sáng nay 9/7, ông Nguyễn Sỹ Luận, Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1 (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, theo một số người dân trên địa bàn, khoảng 21h ngày 8/7, khi họ đang từ khu vực rừng biên giới thuộc địa bàn xã thì thấy một vệt sáng và tiếng nổ rất gần.

Theo ghi nhận của báo Pháp luật và đời sống: Do sợ hãi, họ không đi tìm kiếm mà về thông tin lại với chính quyền địa phương. Những người đi rừng cũng chưa nắm được vị trí nghi vật thể lạ rơi và phát nổ thuộc địa phận Việt Nam hay Lào.


Tin tức từ pháp luật và đời sống, Khu vực biên giới Việt - Lào thuộc huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh (khoanh tròn trên bản đồ) nơi có thông tin xuất hiện vệt sáng và tiếng nổ lớn tối 8/7.

Pháp luật và đời sống, "Chúng tôi đang chờ các lực lượng phối hợp tìm kiếm nhưng chưa thấy có chỉ đạo. Sáng nay chúng tôi cũng chủ động cử 2 dân quân xã đi vào khu vực rừng thuộc địa bàn xã để xác minh", ông Luận nói.

Trong khi đó theo ghi nhân của pv pháp luật và đời sống, ông Võ Văn Phúc - Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cho biết, vệt sáng và tiếng nổ không phải ở địa bàn huyện Hương Sơn mà thuộc địa phận nước Lào. Do đó, huyện không cử lực lượng đi xác minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét