Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Tin Tuc Dien Anh: Sơn Tùng Lên Bar "Quẩy" Vũ Điệu Cồng Chiêng?

Tin tuc dien anh: Mới đây la tràn hình ảnh ca sỹ Sơn Tùng M-TP lên bar quẩy "Vũ điệu cuồng chiêng" được cho rằng thực tế là Võ Viễn Thiện vẫn rất tự tin xuất hiện trước đám đông với "chức danh" bản sao của Sơn Tùng MTP.

Tối qua (6/5), Tin tức điện ảnh trên mạng xã hội đã xuất hiện một số hình ảnh thu hút được rất nhiều sự chú ý vì trong đó có một người được cho là Sơn Tùng MTP "quẩy" hết mình tại một quán bar ở Hà Nội và chụp ảnh với cô nàng diễn viên trong clip "gái xinh bị cưỡng hiếp".

Theo Tin tuc dien anh: Những hình ảnh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng với hàng ngàn lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ.


Tin dien anh Không ít người lầm tưởng rằng nhân vật nam chính là ca sĩ Sơn Tùng MTP vì ngoại hình "không lẫn vào đâu được".


Nhưng qua tìm hiểu được biết, Tin tuc dien anh chàng thanh niên trong clip là Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, tại Bình Phước). Chàng trai trẻ tuổi này tới tham dự buổi khai trương một quán bar tại Hà Nội với vai trò tạo hiệu ứng bằng việc hát "nhép" lời và nhảy vũ điệu cồng chiêng.

Trước đây, theo dien anh chàng thanh niên này đã phải nhận rất nhiều gạch đá từ dân mạng vì đã sao chép gần như toàn bộ hình ảnh của Sơn Tùng MTP, chỉ có sự khác biệt duy nhất đó chính là màu da.

Tuy nhiên, Tin tuc dien anh dù có thế nào đi chăng nữa thì việc trở thành người nổi tiếng chắc chắn là một món quà trời cho đối với Viễn Thiện. Còn nhớ, trước khi nhận được các lời mời tham gia sự kiện, chương trình... thì anh chàng 19 tuổi này đơn thuần chỉ là một người bảo vệ.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét