Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

L.L. Bean coupon: Trung Quốc cho phép các cặp vợ chồng có hai con

L.L. Bean coupon: Trung Quốc cho phép các cặp vợ chồng có hai con nếu một trong hai người là con một.

Đọc Fanatics coupon code
Tân Hoa xã ngày 29/10 đưa tin, L.L. Bean coupon chính phủ nước này đã quyết định bãi bỏ chính sách một con. Chính sách mang tên "kế hoạch hóa gia đình" của Trung Quốc được áp dụng từ năm 1979 nhằm kiểm soát dân số.

Trung Quốc Bãi Bỏ Chính Sách Kế Hoạch Hóa Gia Đình Một Con?

Thông báo về quyết định bãi bỏ chính sách một con được Ủy ban Trung ương đảng đưa ra sau cuộc họp về kế hoạch phát triển đất nước trong 5 năm tiếp theo.

Động thái này diễn ra sau khi chính phủ nước này nỗ lực giảm số lượng trẻ ra đời một năm ở mức 2 triệu.

Việc chính phủ bãi bỏ chính sách một con cho thấy đảng muốn hành động càng sớm càng tốt và Trung Quốc không còn thời gian để trì hoãn quá trình thay đổi chính sách dân số của nước này”, Bloomberg dẫn lời Wang Yukai, giáo sư của Học viện Quản lý ở Bắc Kinh, nhận định.

Theo giáo sư Wang, L.L. Bean coupon các nhà lãnh đạo Trung Quốc không thể chờ thông qua luật mới vào năm tới. “Họ muốn thực thi chính sách mới ngay bây giờ”, ông nói.

Trước đó, chính phủ Trung Quốc đã nới lỏng một số hạn chế trong chính sách một con của nước này. Tại đại hội đảng năm 2013, L.L. Bean coupon chính phủ cho phép các cặp vợ chồng có hai con nếu một trong hai người là con một.

Kể từ khi ban hành, chính sách một con giúp nước này kiềm chế khoảng 400 triệu đứa trẻ ra đời. Tuy nhiên, mối quan tâm hiện nay của Trung Quốc là tình trạng già hóa dân số và buộc họ phải thay đổi.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: Tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét