Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Fanatics coupon code: Tài Xế Taxi Tự Tử Sau Tai Nạn Thảm Khốc Khiến 10 Người thương vong Tại Ngã 4 Thái Hà

Fanatics coupon code: Tài Xế Taxi Tự Tử Sau Tai Nạn Thảm Khốc Khiến 10 Người thương vong Tại Ngã 4 Thái Hà.

Đọc L.L. Bean coupon
01h00: Một bác sỹ trực cấp cứu của BV Bạch Mai cho biết các nạn nhân được đưa đến viện này cấp cứu đang được chăm sóc một cách tốt nhất. Fanatics coupon code "Tuy nhiên, một số nạn nhân vẫn còn tình trạng khá hoảng loạn vì sốc" - BS này nói.

00h37: Theo 1 số nhân chứng có mặt tại hiện trường xác nhận trên facebook cá nhân: Chiếc taxi có chở 3 mẹ con trong một gia đình trên xe. Sau khi tông vào một loạt xe máy chạy ngược chiều, tài xế đã bỏ xe để nhảy xuống tự tử, Fanatics coupon code 3 mẹ con trong taxi không bị làm sao.

Trước khi nhảy cầu, tài xế taxi có nói: "Sao tôi lại khổ thế này"?

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong
Một phần hiện trường vụ tai nạn.

00h18: Fanatics coupon code CTV Hoàng Thanh cho biết các nạn nhân được đưa vào bệnh viện Bạch Mai cấp cứu trong đó có cả tài xế taxi của hãng Vinataxi.

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 2
Sơ cứu các nạn nhân trước khi chuyển đến BV Bạch Mai cấp cứu.

Hiện chúng tôi cố gắng liên lạc với đại diện của hãng xe này để có danh tính tài xế nhưng chưa có trả lời. Danh tính của các nạn nhân cũng đang được xác định để liên lạc với người thân của họ.
Đây là lần thứ 2 trong vòng nửa tháng diễn ra 2 vụ tai nạn nghiêm trọng ở cùng một địa điểm: Fanatics coupon code cầu vượt ngã Tư chùa Bộc - Thái Hà. Lần trước diễn ra vào ngày 27/10.

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 3
Một nạn nhân trong vụ tai nạn đã ngất xỉu trong lúc chờ đi cấp cứu.

00h ngày 9/11: Cả 2 đầu cầu vượt Thái Hà - chùa Bộc đã bị phong tỏa để cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Fanatics coupon code Gần 20 cán bộ chiến sỹ lực lượng CSGT và CSTT đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.
23h50: CTV của chúng tôi đã tiếp cận được hiện trường vụ tai nạn cho biết chiếc xe taxi hãng Vinataxi BKS 30A-64573 đã đâm ít nhất 8 xe máy.

Sau khi gây tai nạn, tài xế taxi (chưa rõ danh tính) hoảng sợ vứt xe giữa cầu nhảy xuống đường. Mặc dù chưa biết đó là trốn chạy hay lái xe này có ý định tự tử.

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 4
Chiếc xe taxi gây tai nạn liên hoàn mang số hiệu 755 của hãng Vinataxi.

Người dân chứng kiến cho biết, trước khi gây tai nạn, chiếc taxi chạy tốc độ cao lạng lách, đánh võng và có nhiều ô tô đuổi theo phía sau. Fanatics coupon code Các nhân chứng cũng cho biết thêm, thời điểm đó có một người bám trên nắp ca-pô taxi nên nghi chiếc xe này trước đó đã gây tai nạn rồi bỏ chạy nên người dân đứng ra cản lại thì bị hất lên nắp ca-pô.



Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 5
Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết  vào khoảng 22h30 tối nay, 1 chiếc taxi của hãng Vinataxi đi từ hướng Ngã Tư Sở lên cầu về hướng Tây Sơn - Tôn Đức Thắng đâm liên hoàn vào một loạt xe máy.
Cú đâm mạnh khiến một chiếc xe máy chở hai người đâm thẳng lên lan can cầu và đập ngược xuống mặt đường. Fanatics coupon code Theo những người chứng kiến vụ việc, một nạn nhân bị tông văng ra khỏi lan can cầu vượt và rơi xuống đất trong tình trạng nguy kịch.

 Chưa dừng lại, chiếc taxi đâm thêm vào một xe máy khác khiến người điều khiển văng ra khỏi xe tử vong. Tai nạn bất ngờ khiến nhiều phương tiện "dồn toa" và đâm vào nhau một loạt.

"Có ít nhất 3 người chết và 7 người bị thương trong vụ tai nạn" - một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết. Được biết các trừ 3 nạn nhân tử vong các nạn nhân bị thương đều đã được đưa đi cấp cứu. Fanatics coupon code Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho biết chỉ có 7 người bị thương trong đó có 1 người hết sức nguy kịch.

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 5
Địa điểm vụ tai nạn được cho là cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

Những hình ảnh trong clip dài khoảng 25s trên facebook của beatvn còn cho thấy địa điểm tại nạn là cầu vượt đối diện tòa nhà Parkson (Thái Hà).

Tai Nạn Thảm Khốc Tại Ngã 4 Thái Hà Khiến 10 Người Thương Vong 6
Hình ảnh trên Beatvn.

"Vừa đi qua xong có thanh niên bay từ trên cầu xuống đường" - một bạn đọc chia sẻ. Nguyên nhân cũng được facebook của trang này cho biết chiếc taxi đã lấn làn đường nên mới gây ra vụ tai nạn trên.
tai nạn

Lực lượng chức năng có mặt để giải quyết hậu quả vụ tai nạn.
 Ngay sau khi tai nạn xảy ra lực lượng chức năng bao gồm CSGT và CS trật tự đã có mặt đê giải quyết vụ việc. Fanatics coupon code Đến 23h, giao thông ở khu vực trên diễn ra tình trạng tắc nghẽn cục bộ vì nhiều người đi đường dừng lại để theo dõi vụ việc.
Theo: tin tức trong ngoài nước
Nguồn: tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét