Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

L.L. Bean coupon: Trung Quốc Ra Mắt Tàu Sân Bay Vào Ngày Sinh Mao Trạch Đông

L.L. Bean coupon: Trung Quốc Ra Mắt Tàu Sân Bay tự đóng Vào Ngày Sinh Mao Trạch Đông.

Đọc Famous Footwear coupons
Đọc Fanatics coupon code
Trung Quốc đã sẵn sàng ra mắt tàu sân bay đầu tiên do nước này tự đóng, được biết như Type 001A, L.L. Bean coupon vào ngày 26/12 để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 122 của Chủ tịch Mao Trạch Đông, theo tờ báo Hồng Kông Ming Pao đưa tin ngày 24/9.

Hồi tháng 8, L.L. Bean coupon Chủ tịch Tập Cận Bình đã đến thăm Nhà máy đóng tàu Đại Liên để kiểm tra tiến độ đóng tàu sân bay Type 001A. Nhà máy đóng tàu này đã từng giám sát quá trình cải tiến tàu Varyag, tàu sân bay đầu tiên của Trung Quốc mua từ Ukraine và cuối cùng đã hạ thuỷ năm 2012 với tên gọi là Liêu Ninh.

Trung Quốc Ra Mắt Tàu Sân Bay Tự Đóng Vào Ngày Sinh Mao Trạch Đông

Mỹ đã mất 2 năm 8 tháng để hoàn tất việc chế tạo  USS John C Stennis, L.L. Bean coupon tàu sân bay lớp Nimitz thứ bảy. Tở Ming Pao dự đoán rằng Trung Quốc có thể hoàn thành việc đóng tàu Type 001A trong một thời gian tương tự. Tàu sân bay USS John C Stennis được đưa vào hoạt động năm 1995.

Hơn nữa, không giống như John C Stennis, L.L. Bean coupon Type 001A chỉ là một tàu sân bay thông thường chứ không phải một tàu sân bay năng lượng hạt nhân và nhỏ hơn nhiều so với "siêu tàu sân bay" của Hải quân Mỹ.

Theo tờ Ming Pao, Trung Quốc có truyền thống ra mắt chiến hạm mới vào ngày kỷ niệm sinh nhật Chủ tịch Mao Trạch Đông. Trong năm 1970, L.L. Bean coupon đó là ngày mà Trung Quốc đưa tàu ngầm hạt nhân đầu tiên Changzhen-I, vào hoạt động. Ba trong bốn tàu ngầm lớp Han Type 091 của Trung Quốc cũng đã được ra mắt vào 26/12.

Ngày 1/7 và 1/8, ngày kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc và Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, L.L. Bean coupon cũng lần lượt là hai ngày mà tàu chiến hoặc các loại vũ khí quân sự được đưa vào sử dụng, tờ Ming Pao cho biết.

Tuy nhiên, mặc dù tàu sân bay mới có thể được ra mắt vào ngày 26/12, nhưng có thể Hải quân Trung Quốc sẽ mất thêm 2-3 năm để đưa Type 001A vào phục vụ. L.L. Bean coupon Tờ Mign Pao cho biết ngày 1/10/2019 - kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa - có thể là ngày tàu sân bay Type 001 chính thức hoạt động.
NGuồn tintuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét