Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Pháp Luật Và Đời Sống: vào 13h30 ngày 26/6 Vụ tai Nạn Sảy Ra Tại Khu Du Lịch Mỹ Lan

Theo tin từ pháp luật và đời sống vào 13h30 ngày 26/6, vụ tai nạn đã xảy ra tại Khu du lịch Mỹ Lan (Phú Quốc, Kiên Giang) khiến một du khách tử vong.

Theo tin tức thu thập từ pv báo pháp luật và đời sống cho hay nạn nhân là anh Nguyễn Thành Hưng, 44 tuổi, quê ở huyện Từ Sơn, Bắc Ninh.
Pv báo pháp luật và đời sống ghi lại theo lời kể của các du khách đi chung đoàn với anh Hưng, lúc đến Bãi Sao để vui chơi, anh Hưng đã thuê một mô tô nước của khu du lịch Mỹ Lan để tự lái và có chở theo một người bạn.

Pháp Luật Và Đời Sống: Khu du lịch Bãi Sao

Theo quy định pháp luật và đời sống của Khu du lịch Mỹ Lan, khi du khách thuê mô tô nước phải có nhân viên hướng dẫn đi kèm nhưng anh Hưng muốn tự lái nên đã ký cam kết chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn.
Tin từ pháp luật và đời sống, Khi cầm lái chiếc mô tô nước chở theo người bạn vừa rời khỏi bờ, anh Hưng đã tăng tốc rất nhanh. Cùng lúc đó, một xuồng tăng bo chở khách của Công ty Phong Ngọc cũng từ ngoài chạy vào, anh Hưng không làm chủ được tay lái nên đâm trực diện vào xuồng.
Theo pháp luật và đời sống, Cú va chạm quá mạnh khiến anh Hưng và người bạn rơi xuống biển. Lập tức các nhân viên khu du lịch Mỹ Lan nhanh chóng tiếp cận đưa anh cả hai vào bờ. Khi vào đến bờ, cả hai vẫn rất tỉnh táo, nói chuyện bình thường. Tuy nhiên khoảng 10 phút sau, anh Hưng có biểu hiện mệt và nôn ói.
Theo thông tin ban đầu từ pháp luật và đời sống, Lập tức anh Hưng được đưa đến Bệnh viện Quân y 78, cách Bãi Sao khoảng 5km, nhưng khi vừa đến nơi anh Hưng đã tử vong.
Theo tìm hiểu của pv báo pháp luật và đời sống, gia đình anh Hưng đã ngỏ ý muốn đưa thi thể anh về Bắc Ninh ngay trong ngày bằng máy bay nên yêu cầu để gia đình tự lo liệu và cam kết không khiếu nại về sau. tin pháp luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét