Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Sao Nữ Lọt Vào Top 1 Trong Tuần Vì Ăn Mặc Đẹp

Sao nữ lọt vào top 1 trong tuần vì ăn mặc đẹp khiến dân mạng ngưỡng mộ.

Đọc thời trang sao việt trong những ngày hè

Sao việt Thanh Hằng luôn được công chúng ái mộ mỗi lần xuất hiện bởi gu thời trang đậm chất cá tính nhưng cũng không kém phần trẻ trung, sang trọng. Tuần này, siêu mẫu đem đến cho độc giả hai xu hướng thời trang sao nữ tính và cá tính vô cùng bắt mắt.
Sao việt Thanh Hằng Quyến rũ với váy ren đen

Với bộ ảnh vừa hoàn thiện, sao nữ Thanh Hằng hướng đến hai phong cách đối lập, nữ tính và cá tính. Đây cũng là hình tượng thường thấy ở siêu mẫu trong những năm qua.
Bộ cánh trong ảnh có gam màu trắng đen ấn tượng. Chân váy một ly, áo vest không tay, phụ kiện đều thuộc trào lưu mùa hè được các tín đồ thời trang thế giới lăng xê. Mũ fedora là phụ kiện không thể thiếu khi ngôi sao Thanh Hằng dạo phố ngày hè.
Sao nữ Tiêu Châu Như Quỳnh tuần qua gây bất ngờ mạnh khi xuất hiện với gu thời trang đường phố nổi loạn mà cũng không kém phần nóng bỏng.

Sao việt Tiêu Châu Như Quỳnh với hình ảnh nổi loạn, thể hiện cá tính mạnh mẽ của cháu gái Lam Trường trong bộ ảnh mới đang nhận được nhiều lời khen ngợi.
Sao việt Tiêu Châu Như Quỳnh cá tính với áo chấm bi

Sao Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết, phong cách thời trang nổi loạn, thể hiện cá tính mạnh của các tín đồ thời trang đường phố thế giới luôn ám ảnh cô. Vì vậy, trong năm 2015, cô quyết định thay đổi hình ảnh bản thân để mang đến sự mới mẻ cho người hâm mộ.
Cặp Sao Bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi

Cặp Sao Bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi với sắc đỏ cá tính

Cặp Sao Bộ đôi Yến Trang - Yến Nhi được mệnh danh là cặp sao đôi sành mốt của làng giải trí Việt vừa thực hiện bộ ảnh mới trong tuần qua, gợi ý cho các bạn gái một số cách phối đồ thú vị trong mùa hè.

Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sao Ngọc Trinh ngày càng biết cách chọn đồ khi tham dự các sự kiện thảm đỏ quốc tế. Tuần qua, cô nàng được công chúng hết sức khen ngợi khi khéo léo diện một chiếc đầm đỏ phô lưng trần nuột nà nổi bật giữa dàn chân dài một sự kiện ở Hàn Quốc.
Sao việt Ngọc Trinh Lộng Lẫy Với Sắc đổ

Sao nữ Ngọc Trinh diện đầm đỏ cao cấp, khéo léo khoe lưng trần gợi cảm vô cùng nổi bật giữa dàn chân dài tham gia một sự kiện tại Hàn Quốc. 

Họa tiết trang phục nhẹ nhàng kết hợp với lối trang điểm tự nhiên giúp Sao việt Giáng My trông trẻ hơn nhiều so với tuổi.
Sao nữ giáng mi

Sao Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng đẹp mê hoặc với phong cách thời trang sang trọng và đẳng cấp. Tuần qua, cô cũng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với chiếc váy cúp ngực cực gợi cảm đi dự sự kiện.
Sao nữ Mai Phương Thúy trang phục đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính

Hoa hậu sao Mai Phương Thúy hút ánh nhìn người hâm mộ bởi nét trẻ trung, xinh đẹp và gu thời trang đẳng cấp tại sự kiện.
Đọc thêm Tin hot

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét